Friday, March 11, 2005

Sveittur á føstudegi

Slód dagsins: Liberalisterne.dk. Falleg slód á í-bili-innihaldslausri sídu.

Dønsk fyrirtæki virdast eiga rosalega erfitt med ad missa borgandi vidskiptavini. Nú veit ég ad bædi Sonofon og Nesa senda "lokarukkun" trekk í trekk til fyrrum vidskiptavina og hóta audvitad øllu illu ef ekki er greitt. Hvad er málid?

Pósturinn flædir sem aldrei fyrr. Í næstu viku tek ég "vogntur" en thad thýdir stress og tímapressa og árídandi fyrirtækjapóstur og... keyra bíl! Eina vitid í thessu starfi segi ég. Áhyggjulausi hjólatúrinn verdur threytandi til lengdar.

Stundum langar mig ad setjast á skólabekk aftur og læra hagfrædi. Svo rekst ég á texta um vaxtaprósentur og skuldabréf og hlutabréf og missi áhugann. Sem betur fer er stærsti hluti hagfrædinnar "common sense": Lágir skattar + frjáls markadur + traustir og vídur lagarammi = money money happy happy.

2 comments:

Ingigerður said...

Hvað með STJÓRNMÁLAFRÆÐI elsku frændi?!! Þú skrifar jú varla um annað. :-)
Kveðja,
Ingigerður (sem hefur mjög takmarkaðan áhuga á stjórnmálum)

Geir said...

Stjórnmálafrædi er bara léleg tilraun til ad réttlæta sósíalisma og thad vita allir sem hafa heyrt í stjórnmála"frædingum" tjá sig um eitthvad.