Tuesday, April 25, 2006

Þreyta á þriðjudegi

Þreyttur í dag en óvenjusprækur samt. 1500 orð í tveimur greinum að verða tilbúin til sendingar í íslenskan prentmiðil, vinnan að taka flugið og næstu 2 mánuðir bókaðir þar, partý hjá Óla á föstudaginn vekur tilhlökkun og sólin byrjuð að verma borgina eftir "langan" vetur. Núna vantar bara hjólið og ferð á Nýhöfn um helgina.

Núna er ég búinn að eiga símann minn í rúmlega ár, ca 14 mánuði, sem þýðir að hann mun fljótlega tapast í gólfið og eyðileggjast, týnast á djamminu eða verða stolið (þótt ég sjái enga sjónræna ástæðu á símanum til þess). Núna er ég því farinn að kíkja eftir nýjum síma og að þessu sinni langar mig í myndavélasíma (ég og myndavélablogg verður hressandi blanda). Ég vil samt ekki eyða miklum pening í kvikindið enda er líftími síma hjá mér í styttra lagi. Hugmyndir?

Getraun dagsins: Hvað mælti eftirfarandi orð (í lauslegri þýðingu minni) og hvar?
Engar af okkur fara í iðnaðinn fyrir tilviljun. Með þessu meina ég að við fundum allar kynlíf áður en við fundum klám - og það var eitthvað sem við nutum vel, meira en hin venjulega kona. [...] Og ég get bara talað fyrir sjálfa mig en hver einasta stuna er 100% ekta.
Sum tímarit á maður bara að kaupa og senda á femínistasamtök í góðgerðarskyni.

Myndasíður kvenfólks eru hressandi. Eðlilega skiptast þær í tvennt:
- Myndasíður mynda(r?)legs kvenfólks
- Myndasíður ómyndalegs kvenfólks
Svo virðist sem þessar myndasíður séu sjálf-reglandi - myndalegu stelpurnar taka mikið af sjálfsmyndum (oft í félagsskap einhverrar annarrar manneskju) sem gerir myndasíðurnar skemmtilegri áhorfs, en þær ómyndalegu eru sparsamari á sjálfsmyndirnar og þar með eykst hlutfall myndalegs fólks á myndunum. Þetta er að vísu ekkert sem ég hef skoðað skipulega. Meira svona tilfinning. Er þetta alrangt? Hvað segir kvenfólkið um myndasíður stráka?

5 comments:

Anonymous said...

Tera Patrick.

Anonymous said...

Ég styð myndasíður stráka. Þeir taka oft svo krassandi djammmyndir á meðan stelpurnar eru uppteknar af því að mynda hvor aðra.

Hvernig væri nú ef þú myndir setja upp myndasíðu? :-) Ég styð það!!

Geir said...

Setja upp (opna) myndasíðu? Já maður hlýtur að geta skoðað það.

Anonymous said...

mér finnst bara gaman að skoða myndir af sjálfri mér;)

Geir said...

Arnar: Rétt!

Katrín: Skiljanlega!