Tuesday, March 18, 2008

Eitt og annað en aðallega ekkert

Velkomin veri hvít jörð í Danmörku. Mikið var gott að finna hálku undir fótum sínum á ný. Íslendingar sitja nú ekki einir að snjónum og vitaskuld kom snjórinn á besta tíma í Danmörku: Þegar Danir voru byrjaðir að hlakka til vorsins.

Í fréttum er það helst að það er ekkert í fréttum. Alveg sérstaklega ekki í þessari viku þegar 70% vinnustaðarins er í löngu páskafríi sem sjálfkrafa sendir mig inn í 13 tíma vinnudaga. Ljómandi, því þá fæ ég völd og áhrif umfram hið venjulega. Ekki svo ljómandi því ég hef ekki verið utandyra í dagsbirtu (að undanskildum hádegishléum þegar ég þarf að labba til og frá mötuneyti) síðan á laugardaginn (sunnudeginum eyddi ég innandyra þar til rökkur skall á - takk fyrir mig, Ósk!).

Svo virðist sem yfirlestrarsæfing mín á vinnustaðnum hafi skilað sér í þónokkuri ánægju með yfirlestur minn á MA-ritgerð nokkuri, sem ekki verður farið nánar út í hér (kúkur laðar að sér flugur, svo ég skýri það aðeins "nánar").

Á fimmtudagskvöldið lendir eins og einn Örvar í Danmörku. Jess!!!

Danska krónan komin í tæpar 16 íslenskar krónur núna sé ég. Kannski ríkisrekin seðlabankastarfsemi og peningaútgáfueinokun hafi sína vankanta þrátt fyrir allt?

Titlarnir hlaðast á mig sem aldrei fyrr. Þeir nýjustu: "Master Pipe checker", "snillingur", "án nokkurs vafa sá besti", "the best brother in the world", og fleira ágætt. Kæra fólk, á að drepa mann með hroka og sjálfsöryggi?! Það verður ófögur sjón!

Skatturinn ákvað að iðrast að hluta fyrir fjárhagslega húðflettingu í fyrra. Það er gott mál, en betra mál væri að hann sæi algjörlega að sér.

Talandi um skatt - best að smella eins og 3 dönskum krónum í ríkiskassann með eins og einum kvöldöl og leggja sig aðeins fyrir lokahasar dauðans í vinnunni á morgun. (Ofan á þær krónur sem ég greiddi með einum síðdegisöl í dag á milli verkefna - leyndó!)

Fjólu óska ég góðs gengis á næstu dögum! Endaspretturinn er hafinn!

Eitthvað fleira? Nei. Yfir og út!

3 comments:

Anonymous said...

Takk fyrir það kúkurinn minn.

Burkni said...

Myndirðu semsagt leggja til að seðlabankinn yrði einkavæddur, frekar en að setja þar einfaldlega hæfa menn við stjórnvölin?

Geir said...

Hver er réttlætingin fyrir ríkiseinokun á peningaútgáfu? Í upphafi var hún sú að ríkinu vantaði tæki til að auka peningamagnið í hvelli til að fjármagna stríðsrekstur (almenningur fékk svo að éta verðbólguna sem kom í kjölfarið).

Hver er hún í dag? E.t.v. sú að í dag rekur ríkið seðlabanka, og þess vegna þarf að afsanna þörfina á því frekar en réttlæta áframhald á því?

Ef ástand fjármálamarkaða heimsins í dag er ekki til merkis um að seðlabankar, sama hversu "vel mannaðir" þeir eru, eru ávísun á eilífar öfgasveiflur þá veit ég ekki hvað er það.