Thursday, March 02, 2006

Fallegt kvenfólk!

Einhvern tímann í fjarlægri fortíð hélt ég úti lítilli síðu sem hét því hógværa nafni "Fallegt kvenfólk". Hugmyndafræðin var einföld: Margar, margar myndir af fallegu kvenfólki í bland við upplýsingar og fróðleik um það. Þessi síða átti sér lítinn en ákafan aðdáendahóp og ég man varla eftir því að hafa verið hvattur jafnoft til dáða til að taka upp þráðinn aftur á einhverju sem ég gerði og hætti.

Núna fann ég næstbestu lausnina: Egotastic.com. Snilldarsíða og ég mæli eindregið með eldri færslum flokkuðum eftir nöfnum stúlknanna sem hefur verið fjallað um.

Og svona í leiðinni er rétt að benda á eina björtustu perlu internethafsins, Askmen.com. Og þrátt fyrir nafngiftina er alveg óhætt að segja að kvenfólk getur vel fundið eitthvað við sitt hæfi þarna.

1 comment:

Burkni said...

Fallegt kvenfólk VAR bjartasta perla alnetsins!!!!