Thursday, March 30, 2006

Skyrtuskyldað verkefni

DSE Messe, eða "Framadagar" DTU, fara fram í DTU í næstu viku, og getiði nú hver verður á svæðinu í skyrtu og með bindi að kynna fyrirtækið sitt? Nú auðvitað ég, ef ég samþykki óumbeðna skráningu mína á atburðinn, sem ég geri að sjálfsögðu með því að mótmæla ekki.

Ég er samt búinn að segja stjóranum að ég muni ekki ná neinum Íslendingum inn því þeir flýja annaðhvort til Íslands um leið og þeir útskrifast, eða fara á atvinnuleysisbætur og 6-12 mánaða fyllerí í Danmörku ef þeir komast að því hvernig á að komast á danska ríkisspenann.

Vonandi er ekki edrú-skylda þótt það sé skyrtu-ósk.

6 comments:

Anonymous said...

Vantar umhverfisverkfraeding a stofuna thina?
.dadi

Geir said...

Umhverfisverkfræðin er mjög einföld á mínum vinnustað: Zero accidents, zero incidents, zero failures. Ég veit ekki hvað er hægt að vinna lengi við það á dag.

Anonymous said...

Impact assessment, thad er kannski ekert impact i oliu-idnadinum i ykkar augum.

Thad gaeti kannski utskyrt afhverju svona morg oliuslys gerast reglulega um allan heim.
.dadi

Geir said...

Impact assessment er einfalt: Ef það kemur hola á rör þá tapast milljarðaframleiðsla á tímabili sem telur í dögum frekar en vikum og mánuðum, og líklega batna viðskiptavild seint hjá sóðafyrirtækjunum sem er enn til að auka tekjutapið

Unknown said...

i wish i couldread this post as i can in english.
happy wheels
super mario bros
pacman
agario

Nawazz said...

If Your are not ediot then try this app All-In-One Toolbox Apk