Friday, June 17, 2005

Hress... andi

Húrra fyrir alvöruverkefnum!

Svei fyrir því að hafa sofið yfir mig tvo daga í röð, og það án þess að muna eftir að hafa slökkt á vekjaraklukku eða svo mikið sem rumskað. Samstarfsfólkið tekur þessu með stóískri ró. Yfirmaðurinn lét duga að rétta mér nafnspjaldið sitt og segja mér að hringja næst og segja hvenær megi búast við mér. Kannski hef ég samt grafið hressilega undan mér fyrir komandi 3ja mánaða prufutímabilsviðtalið mitt í ágúst- eða septembermánuði. Kannski ekki.

Í dag er 17. júní og til hamingju með það þjóðernissinnuðu eyjaskeggjar. Af hverju flagga Danir ekki fyrir því? Helvítis Baunarnir! En kannski það verði haldið upp á daginn með einhverjum áfengisdropum í kvöld. Hersteinn er vel á minnst búinn með lokaverkefnið sitt og búinn að verja það og orðinn útskrifaður verkfræðingur. Sendið kappanum hamingjuóskir!

Á morgun er svo kveðjupartý brottfallinnar stúlku og að sjálfsögðu mætir maður. Ölvun í tvo daga er tvöfalt betri en ölvun í einn dag.

No comments: