Monday, January 31, 2005

Ein fyrir Burkna

Burkni er ad tapa sér í frjálshyggjunni svo hér kemur ein færsla honum til bjørgunar:

Nú er allt ad verda klappad og klárt fyrir Íslandsferd. Peningar verda fluttir til Íslands í formi reidufés til ad sleppa frá grimmdarlegum gjøldum danska bankakerfisins. Øll umræda sem fór fram um kostnad í íslenska bankakerfinu fyrir nokkru var á villigøtum. Thad er mun ódýrara ad vera almennur bankavidskiptavinur á Ìslandi en í Danmørku.

Their virdast alveg ætla innlima mig inni tharna hjá póstinum. Vaktaplani fyrir næstu vikur hent í mig í dag og thetta fer ad líta skelfilega út. Ég er alveg handviss um ad á medan ég er á Íslandi thá bætist fyrsti lidur í eftirfarandi upptalingu vid (yfir thad sem veldur thví ad tímasetning Íslandsferdar minnar er óheppileg):
- Draumavinnustadurinn hringir og býdur mér starf.
- Missi af thorrablóti Íslendingafélagsins í Danmørku.
- Missi næstum af Hauki og Stebba á Íslandi.
- Missi af ømmu og afa á Íslandi thví thau eru á ferdalagi.
- Missi af hálfgerdu atvinnutengdu vidtali í Danmørku.
Listinn lengist bara ef eitthvad er. Hvad næst?

Er eitthvad ad gerast á Íslandi um helgina?

1 comment:

Anonymous said...

Þú missir líka af því þegar ég hitti Hilton systurnar á djamminu ásamt vægt til orða tekið lauslátu vinkonur þeirra sem leiðist og vantar herbergisfélaga fyrir nóttina í hlutföllunum 3:1.

mmmm.... danmörk