Tuesday, February 01, 2005

2morrow...

Island á morgun hér kem ég.

Ég vil koma thví á framfæri ad SMS-samskipti vid mig í Danmørku eru MJØG óáreidanlegur samskiptamáti. Svo virdist sem ég fái fæst theirra skilaboda sem mér eru send, og ég veit ekki hvad mín skilabod skila sér vel. Thannig er nú thad.

Yndislesning dagsins er í bodi Orra og finnst hér. Svona úr thví gódar vísur eru sjaldnast of oft kvednar thá kved ég nú eina:
Hegðun mannskepnunnar miðast alltaf við að hámarka ábata. Það hefur verið svo í gegnum alla sögu mankyns. Ábati er hins vegar ekki alltaf efnislegur og það hafa frjálshyggjumenn ítrekað bent á. [...] Ábati getur falist í því að gefa, hjálpa, safna eignum, semja ljóð, eða hvað annað sem eykur ábata fólks. En hvað það nákvæmlega er sem eykur ábata er gríðarlega misjafnt. Þess vegna höfum við frjálshyggjumenn ítrekað krafist þess að hætt verði að hampa ákveðnum hlutum og ákveðinni hegðun umfram aðra. Við viljum að hófsemi sé gætt í beitingu valds gagnvart saklausu fólki. Er það barnsleg krafa? Er barnslegt að verja sig og sína gegn eignaupptöku og yfirgangi þeirra sem telja viðhorf sín öðrum æðri? Hvaða rétt hefur [einhver] til að predika tiltekna ráðstöfun á fé sem þeir nefna sameiginlegt fé sem tekið var með valdi? Þann eina rétt hafa þeir sem rökstyðja má er að vera látnir vera með sitt fé og að ráða sjálfir hvað þeir gera við það.
Ljómandi.

Læt thetta verda kvedjuordin í bili. Sjáumst á klakanum.

No comments: