Thursday, February 17, 2005

Fussumsvei

Nu a ad bæta reykingabanni ofan á hátt bjórverd á veitingahúsum á Íslandi og thar med koma endanlega í veg fyrir ad ferdamenn komi til Íslands frá Danmørku. Nú er ad vona ad Vinstri-grænir og adrir sem boda ferdamennsku sem framtídaratvinnugrein á Íslandi mótmæli hardlega!

Múrverjinn ætlar ad taka sér gódan tíma ad svara. Ég fagna thví. Mogginn ætlar ad taka sér gódan tíma ad birta. Ég fagna thví sídur.

Ég er ad hugsa um ad skella mér í thennan 'a-kasse'. Býst ekki vid ad neinn hafi sérstaka skodun á thví. Hugsanlega thennan samt thrátt fyrir trúarlega tilvísun hans. Í Danmørku eru mørg stærstu stéttaféløgin, eins og 3F og OOA (sem fær mikinn póst vel á minnst), yfirleitt algjør kommagreni. Thau splæsa félagsgjøldum medlima sinna hiklaust í heilsíduauglýsingar í hreinum pólitískum tilgangi, og gefa jafnvel fé til vinstriflokka! Detti af mér allir útlimir ádur en ég tek thátt í slíku rugli og fórna afrakstri vinnu og erfidis í nafni kommúnisma.

Ef einhver efast um samband stéttafélagsins 3F vid kommúnisma thá nægir vidkomandi ad lesa thessa frétt í versta dagbladi Danmerkur (ég nota viljandi ekki ordid "fréttablad").

Thví ótengt vil ég svo nefna ad mér sýnist fastur samningur hjá Post Danmark borga mér litlu undir thví sem ég fengi sem nýrádinn verkfrædingur hjá hinu opinbera í Danmørku. Er thad ekki eitthvad magnad?

1 comment:

Anonymous said...

Ég hef heyrt því fleygt hér á mínum vinnustað að einn og einn danskur verkfræðingur séu komnir til Íslands að vinna vegna bágborins ástands í dk.

Gangi þér vel í leitinni. Og já, svei þessu reykingarbanni.

Besser