Sunday, May 08, 2005

Rólegt

Hér hefur verid rólegt upp á sídkastid og thad gæti skilist sem svo ad ekkert sé í fréttum. Sú ályktun væri alveg hárrétt.

Í gær kíkti ég á ørlitla samkomu manna sem stódu fyrir utan thinghús Dananna og mótmæltu løgbanni á kannabisefnum. Hressandi samkoma fólks. Sumir drukku øl, og adrir reyktu. Løgreglan stód og horfdi á enda var ekki um neitt ofbeldi ad ræda.

Frjálshyggjumenn eru their einu sem geta mótmælt løgbanni á kannabisefnum (og ødrum neysluvarningi) af hugmyndafrædiástædum. Vinstriklíkan í Danmørku gerir thad thví henni finnst svo kúl og hippalegt ad reykja. Mótmæli eins og thau í gær henta mér thví ágætlega.

Nú finnst mér eins og tíminn fljúgi áfram og brádum styttist mjøg í nýju vinnuna - 1. júni 2005 kl. 09:00. Ég hugsa um thad daglega. Hressandi ferdalag.

Einn kostur vid ad búa í landi Bauna er sá ad mér finnst ég ekki eins kúgadur af smæd samfélags eins og mér fannst oft á Íslandi. Tøkum sem dæmi ýmsar myndir sem finnast á heimasídu ákvedinnar stúlku sem ég vísadi í á thessari sídu eftir sídustu helgi. Mér kæmi ekki á óvart ef einhver segdi mér ad ýmsar tenglasídur hefdu vísad í ýmsar myndanna, og jafnvel látid nafn mitt flakka med. Ég thekki nú aldeilis slíka uppákomu og fannst hún frekar óthægileg. Núna lifi ég hins vegar í gvudsblessadri 'ignorance' og líkar thad mjøg vel. Baktal og smásnakk sem truflar eda gæti truflad mig: Horfid.

Reyndar hurfu vinir og fjølskylda med í leidinni en thví get ég alltaf kippt í lidinn med einum eda ødrum hætti. Rétt?

No comments: