Thursday, July 07, 2005

Argh

Mathcad er VERSTA forrit í heimi!

Hvernig stendur á því hvað Danir geta stundum verið sjálfumglaðir? Þeir geta líka verið hressir og ljúfir samt. Þetta yfirgengilega þvera pakk sem skrifar í blöðin er eitthvað allt annað en það sem maður mætir á götum, vinnur með eða fær sér í glas með.

Danskt kvenfólk er yfirleitt orðum aukið í útlitslegu ágæti. Þó kom mér á óvart hvað Aðallestarstöðin er með gott úrval fyrir utan viðbjóðslegar verslunarmiðstöðvar auðvitað, og mjög ákveðin svæði á djamminu.

Nú er Sanne án atvinnu en gjörþekkir kerfið og fann leið til að sækja væna fúlgu af mínum skattpeningum, sem ég hefði nú alveg geta látið hana fá milliliðalaust ef ekki væri fyrir skort á valfrelsi. Hins vegar þykir eitthvað meira virðingarvert að þiggja frá þeim sem rænir en þiggja frá þeim sem þénar. "Væriru til í að lána mér pening á meðan ég er svona á milli starfa?" er jú algjör skömm í helvíti miðað við "Plíííííís fröken félagsmálaráðgjafi ég er búinn að skaffa þetta plagg og þetta plagg og þetta plagg og læknisvottorð og sakarvottorð og fylla út eyðublað 1X3g.03 og 300.03 og fara í kollhnís og lifa á maísbaunum í mánuð og með vottorð frá næringarráðgjafa um að sé rétt og plííííííís má ég fá ávísun sem ég þarf ekki að borga til baka því ég þarf ekki að vinna á meðan þú gefur mér pening plííííííís!!"

Er furða að þetta land var alveg að fara til fjandans áður en síðasta ríkisstjórn tók við, og er nú að fara í fjandans þrátt fyrir það. Danmörk er enginn framtíðarstaður fyrir mig, ónei.

3 comments:

Beta said...

Hvað er svona vont við Mathcad? Þarftu ekki bara að læra á það? ;)

Geir said...

Matchcad er í raun Microsoft Equation Editor dulbúinn sem reikniforrit og hananú! Auk þess er ég orðinn of gamall til að læra eitthvað nýtt.

Burkni said...

Hmm e-n tímann prófaði ég MathCad og ég held það geti tegrað yfir kúluskel (kraga) og hvaðeina ...