Thursday, June 22, 2006

Pappírarnir streyma inn

Hver pappírinn á fætur öðrum streymir nú frá fasteignasölu, banka og lánastofnun. Ég hlýt að vera orðinn yfirlýstur íbúðareigandi nú þegar sveitarfélagið er búið að senda mér minnismiða um greiðslu eignaskatta. Eignaskattur áður en ég hef greitt svo mikið sem eina afborgun? Danska kerfið er fljótvirkara á sumum sviðum (skattheimtan) en öðrum (þjónustan).

"Hvað ætli menn segðu ef samtök gjaldþrota manna skoruðu á menn að ganga í sérstökum fötum til að minnast kosningaréttar þeirra sem skulda sveitarstyrk?" (#)
Góður .

Heiðskýra og hlýindi dag eftir dag, viku eftir viku, er óneitanlega upplífgandi.

Sængursetning dagsins:
"Ligg þú sem gleiðust, ok haf sem kyrrast." (#)

"Arnar til Köben í júlí 2006" átakið þarf að hefjast bráðum.

Á laugardaginn og dagana þar á eftir lendir her góðra manna (og kvenna) í Kaupmannahöfn í tilefni Hróaskeldu. Ég er að vinna í því að láta hluti smella saman til að komast sjálfur. Ég læt vita hvernig málin þróast. Bannað að senda mér hressleikamyndir frá Hróaskeldu! Já ég er að tala við þig núna Hjalti!

No comments: