Tuesday, July 04, 2006

Hugmyndir?

Er einhver með góðar hugmyndir um hvernig ég get krækt mér í nokkra íslenska þúsundkalla á mánuði án þess að samneyslan borði of mikið af þeim? Skrifþrekið er í einhverri ládeyðu þessar vikurnar og tilbreytingar er þörf. Ég ætti kannski að fara selja iðnaðarleyndarmál til keppninauta atvinnurekanda míns. Kannski ekki.

Ég býst ekki við neinni flóðbylgju viðbragða en MSN má gjarnan nýtast ef einhver eru.

Markmið kvöldsins: Ná að sofna til að bæta upp fyrir svefnlausa seinustu nótt og langan og þéttpakkaðan vinnudag (ekki sofandi í þessum hita og ekki bætir magaverkur úr skák).

7 comments:

Anonymous said...

Þú gætir auðvitað selt þig inn á Hong Kong Bar á Nýhöfn.

En ef þú ert virkilega desperate þá gætirðu leigt rickshaw og hjólað um með feita túrista.

Vonandi hjálpar þetta þér eitthvað.

Anonymous said...

Hehe sé það í anda, þá myndi karlinn svitna fyrir alvöru!!!

Ég ráðlegg þér að flytja heim og fara á verkfræðingalaunin sem þeir eru að bjóða hér....þá þarftu ekkert að vinna aukalega!!!

Geir said...

Ég vil hliðartekjur sem leggja EKKERT af mörkum til ríkisins og renna óskiptar í minn vasa. Veitir mér ánægju á fleiri en einn veg og fleiri en tvo.

Geir said...

Vil samt aðallega hliðardjobb sem ég get unnið á sveigjanlegum tíma eftir innblæstri og tíma. Vændi og hjólaleiguakstur passar ekki alveg við þá kröfugerð.

Anonymous said...

Miðað við hvað þú ríður alltaf feitum og ljótum konum finnst mér lágmark að þú fári greiðslu fyrir.

Kannski er hægt að sækja um aumingja-laun í Danmörku út á það að ríða alltaf langt langt fyrir neðan sig (sem er afrek í þínu tilviki). Ég myndi að minnsta kosti frekar vilja að skattarnir mínir færu í það en það sem ég er að horfa upp á núna.

Ég skal nefna hug þinn við ónefndan forstjóra sem gæti haft áhuga ;)

Geir said...

Rikkalögmálið: Miðaðu lágt og þú verður ekki fyrir vonbrigðum.

Anonymous said...

Sármóðguð - ULLLLLLL