Sunday, July 16, 2006

Já, ég er þunnur

Sunnudagur og enn og aftur vakna ég á að nálgast kvöldmatartíma sem að þessu sinni verður tekinn út hjá Þóru eða það held ég. Erfitt að treysta á dularfulla áminningu í símanum sem var sett inn eftir einn eða tvo.

Gærkvöldið var svo ákaflega ágætt. "The J-group" er frábært gengi.

Sér einhver mótsögnina í því að vera á móti einkavæðingu Landsvirkjunar af því maður óttast skort á samkeppni á frjálsum raforkumarkaði?

Ákveðnar gerðir sumarkjóla á ákveðnum líkömum sparka alveg í mig á ákveðnum stöðum.

Fyrir 260 danskar kr á ári er ég að fá fyrsta flokks augnlæknaþjónustu og eftirlit þar sem ég sem sjúklingur/viðskiptavinur er aðalatriðið. Fyrir himinháan skatt og "ókeypis" læknisþjónustu í Danmörku get ég alveg eins gleymt því að geta talað við lækni í lengur en korter í einu og hvað þá að geta spurt hann um það sem manni liggur á hjarta. Ekki útilokað að þessi niðurstaða mín (eða framsetning hennar öllu heldur) sé lituð af stjórnmálaskoðunum, en svona er þetta samt!

No comments: