Thursday, August 10, 2006

Ísland á morgun

Þá er rétt tæpur sólarhringur þar til ég flýg af stað til Íslands. Lending kl 15:10 (ánægjulegt að græða 2 tíma og tapa þar með bara 1 klst í flug). Síminn verður (ef ég man eftir símakortinu) 6948954 eins og svo oft áður.

Sólin er enda búin að yfirgefa Danmörku í bili og orðin að rigningu, hlýindum og örlítilli golu.

Neisko, en ánægjulegt að vita til þess að eftir 20 ár af erfðabreytingu matvæla með tilheyrandi neyslu milljarða málsverða, "there is not a single documented case of injury to a person or disruption of an ecosystem". Genabreyttan mat á diskinn minn! Dylgjur eru ekki skjalfesting eða staðfesting á neinu.

Stjóri stjóra (og þar með minn stjóri) á alveg yndislega myndarlega dóttur. Hún ætti að vera bönnuð.

Lagt hefur verið til að makaval verði ríkisvætt. Þetta er hið besta mál. Núna á ég "rétt" á kvenmanni gædd hinum og þessum kostum. Geri hér með kröfu á "sjálfsögð mannréttindi" mín: Útungunarvél sem heldur sér alltaf í toppformi og toppástandi ásamt því að segja bara krúttlega hluti, og þá aðeins að á hana sé yrt.

Jæja nóg af fjasi. Næsta fjas verður á Klakanum.

No comments: