Friday, June 08, 2007

Þegiðu kona!


7 comments:

Anonymous said...

Þú lítur út eins og þýsk klámmyndastjarna með þessa mottu!! Vantar bara smá sítt að aftan, herregud sko!!!!!!
Birna

Balur said...

Þarna þekki ég þig!

Anonymous said...

Ég er nú svo hneyksluð á þessum pistli sem þú lætur eftir þig á Frjálshyggjublogginu "Tilbúinn ógnvaldur umhverfisverndarsinna missir stuðning" að ég bara get ekki snúið mér að neinu öðru!!Jedúddamia sko! Mér þætti gaman að vita afhverju er verið að ýja að því að þessi hópur fólks "umhverfissinnar" hafi ekkert annað að gera en að búa til einhverjar ranghugmyndir um gróðurhúsaáhrif og já mengun yfirleitt!!? Ég held að þú og hinir vinir þínir "alvöru vísindamennirnir" sem halda þessu sama fram ættu að vera ánægðir á meðan einhverjir nenna að standa í því að vara fólk við því sem er að gerast í kringum það. Ég get ekki séð að "umhverfissinnar" séu nokkuð að græða á því að hafa áhyggjur af þessu eina heimili sem við lifum á, öll saman. Grrrr já ég verð pirruð á að lesa svona staðhæfingalausa firrupistla!!
Birna

Ingigerður said...

Hahaha, kominn í wifebeater bolinn!! :)

Anonymous said...

Það er sama hvað þú heldur að sé skynsamleg, mannúðlegt eða rökrétt. Geir segir alltaf hið öfuga.

Geir said...

Það sem vantar - meðal annars - í málflutning þeirra sem "trúa" á ísöld í Evrópu samhliða bráðnun íss á Norðuskautinu er hvernig þetta tvennt getur mögulega hangið saman.

Geir said...

Hneyksli og fullyrðingar um óheiðarleika minn mega gjarnan flytjast hingað:

http://geiragustsson.blog.is/blog/geiragustsson/entry/235502/