Monday, June 25, 2007

Mikil átök að baki!

Með skjálfandi hendur (sennilega vegna afeitrunarbaráttu líkamans) ætla ég að reyna koma niður helstu punktum helgarinnar og bæti sennilega við listann eftir því sem fleira rifjast upp.
- Penge for øl
- Týnast í hverfinu mínu
- Amager strand
- Reyna ná í Tobba
- Fríkort í dauðaspaðann (sem aldrei nýttust)
- Prumpa á Hjalta
- Móbíja Gauta
- Sofna í stigagangi
- Reyna sofna út á götu - ítrekað!
- Sofna á heimleiðinni og Hjalti fyrstur heim
- Rúnkbann og mikil gredda
- Gauti að laga klósett er ekki góð hugmynd
- Haugarnir haugast
- Sídeyjandi tölva
- Ósk elskan, vinsæl af ferðamönnunum
- Drekka öll kvöld og alla helgardaga (allan daginn) frá miðvikudagskvöldi
- "Ég er til í þetta!"
- Enginn Dauðaspaði með Hauki! (fastur í Ishøj)

Sjáum svo til með fleiri minningarbrot. Mér finnst eins og gullmolarnir hafi fæðst á hverjum klukkutíma og því erfitt að henda reiður á öllu!

Ég þakka mínum frábæru vinum fyrir frábæra helgi! Megi örlögin leyfa að hún verði einhvern tímann á einhvern hátt endurtekin!

3 comments:

Anonymous said...

Ég hef ekki djammað seinustu tvær helgar, eða síðan 9. júní, alveg hreint yndislegt að drekka ekki. Enginn skandall, engin þynnka. Bjúdífúl.

Geir said...

Lúxus sem stendur hreinlega ekki til boða hjá mér í nokkrar vikur enn! En að þurrkun er stefnt þegar dregur nær hausti...

Anonymous said...

Ertu að koma klukkan 17:00 á morgun, ef svo er get ég sótt þig á völlinn. Láttu mig endilega vita.