Monday, June 11, 2007

Þetta var helgin sem skilgreinir góða helgi!

Mikið afskaplega var helgin góð! Svo góð að aðrar helgar munu þurfa verða ansi góðar til að komast nálægt þessari í hressleika og skemmtun! Stikkorðin vantar ekki, og þau verða á punktaformi að þessu sinni:
- "High five, great success!"
- "Takk skal du har"
- ÁK vinnur á Reef'n'beef
- Íbúðin mín getur borið 12+ manna partý, jafnvel þótt tveir íturvaxnir menn séu meðal gesta
- Dauðaspaði dauðans! Þyrlan, saltvatnsþakinn líkami, nektarhlaup, standa á höndum nakinn, osfrv osfrv
- "Þú ert svo feitur að hlutir draaagast að þér..."
- "Þú ert svo feitur að..."
- "Það er eins og ég sé innfæddur!"
- "Skál fyrir heimilisofbeldi!"
- PG, en samt ekki
- "Ég er búinn að borga borðið..."
- Óvæntasta heimsókn ævi minnar
- Stanslaus bjórinntaka á miðvikudags-, fimmtudags-, og föstudagskvöldi, laugardegi og laugardagskvöldi og sunnudegi og sunnudagskvöldi er ávísun á þunnan mánudag
- Klipping og víndrykkja fara vel saman
- "Er það ekki leigubíll?"

Fleira man ég ekki í fljótu bragði, en tel mig samt muna eftir allri helginni (færslan gæti því lent í hlaupandi uppfærslu eftir því sem minningarbrotin rifjast upp).

Ég þakka öllum sem að komu að þessari helgi kærlega fyrir mig! Svona pakki verður seint endurtekinn, en um að gera að reyna stefna að því samt!

1 comment:

Beta said...

Takk sömuleiðis fyrir frábæra helgi! Það verður erfitt að toppa hana en um að gera að reyna :)