Wednesday, February 08, 2006

Gremja á skrifstofunni

Þessa færslu skrifa ég bara því ég er 100% viss um að ekki nokkur manneskja á vinnustaðnum geti lesið hana, og af því mér er eiginlega nokkuð sama hvað öðrum finnst um eftirfarandi upplýsingar:

Núna er klukkan að verða hálf fjögur. Síðan skömmu eftir hádegismat hef ég verið að dreeepast úr ákveðinni gremju, og hún hverfur varla fyrr en í kvöld þegar ég get gripið til nauðsynlegra ráðstafana. Svona hefur þetta verið í marga vinnudaga í röð og er voðalega skrýtið því það er ekkert, og nákvæmlega ekkert í umhverfi mínu sem réttlætir tilkomu þessarar gremju, og daglega þarf ég að upplifa hana koma yfir mig á miðjum vinnudegi þótt ég vinni hörðum hönd(um) að forvörnum vegna hennar á kvöldin.

Annars er hressandi að sjá að örpistillinn "Ekki hlusta á vinstrimenn" prýddi síðu 27 í DV í gær, þótt ég búist í sjálfu sér ekki við því að hámenntaða DV-lausa samfélagselítan sem les þetta blogg hafi tekið eftir því.

5 comments:

Burkni said...

Þetta er þó ekki BRUNDFYLLISGREMJA??

Anonymous said...

er ekkert klósett í vinnunni?

Geir said...

Þetta er aðgerð sem ég vil að taki sinn tíma og í umhverfi sem ég stjórna, en stundum þarf maður jú að gera málamiðlanir

Burkni said...

Útskýrðu hugtakið DV-laus samfélagselíta, takk.

Geir said...

Orðalag innblásið af þeim almenna skilningi að það eru bara þessir ómenntuðu verkamannaplebbar sem kaupa DV til að höfða til eigin lægstu hvata og hnýsni inn í einkalíf nágrannans.