Tuesday, February 14, 2006

Í sjálfvirkum

Ég má til með að hrósa mér fyrir afköst og yfirferð í vinnunni í dag og í gær. Þetta kemur umheiminum að vísu lítið við, en þar sem þessi heimasíða er svolítil brú á milli minna einkahugsana og umheimsins þá læt ég bara flakka.

Nú er ég búinn að losa mig við hinn viðbjóðslega vafra Firefox og kominn í Operuna mína aftur eftir langt hlé. Í einstaka neyðartilfellum (t.d. tilfelli Gmail) er það svo gamli góði Internet Explorer sem fær að ráða. Ég skil ekki þessa einlægu ást á Firefox þótt ég sjái auðvitað marga kosti við þann vafra umfram hinn steinrunna IE.

Ég þyrfti eiginlega að skrifa grein sem tengist sveitastjórnarmálum á einhvern hátt. Þetta er vandasamt verk enda um yfirmátaleiðinlegt viðfangsefni að ræða. Mér finnst sveitafélög vera jafnnauðsynlegur hluti af samfélaginu og háskólastofnun sem sérhæfir sig í kynjafræðum og slík stofnun verður seint efni í grein hjá mér. En kannski einhver geti veitt sveitafélagstengdan innblástur? Það væri ekki verra.

Ég var víst búinn að lofa (í fjarveru áhuga nokkurs á slíku) fyrir- og eftir-klippingu myndum af mér. Það kemur.

1 comment:

Anonymous said...

Sveitafélagi innblásturinn er ókláruð pæling um samkeppni innan landsins um fólk með sem hagkvæmasta rekstri sveitafélagsins svo útsvarið, hluti tekjuskattsins, verði sem lægst, ásamt samkeppni um fasteignaskatta og slíkt.