Thursday, August 25, 2005

Einn sem hvarf

Svo virðist sem ansi stór hópur sé fluttur til Íslands eftir mislanga dvöl í Danmörku [x|x|x]. Hersteinn flutti til Íslands og hvarf, að því er virðist, hvað varðar alla gömlu piltana. Búseta í Danmörku breytir stundum vinahópum, virðist vera. Þó ekki hjá mér. Ónei. Haukurinn er ekkert á leið til Danaveldis hef ég fengið að vita. Honum er haldið á Íslandi því þar er hann miklu þægari hvað kvenfólkið varðar, ekki satt? Sel það ekki dýrara en ég keypti það. Margir aðrir komnir á Klakann, kallar og konur. Er félagskerfið á Íslandi kannski búið að yfirtaka hið danska hvað varðar gjafmildi á fé þeirra sem vinna til þeirra sem ekki vinna?

Haustið er samt tími breytinga og því ágætt að hreinsa út gamalt blóð. Verst að það vantar trausta kletta eins og Daða, og svo ég tala nú ekki um Arnar, til að halda manni blautum.

Stjórnmálin fara aftur af stað í september og mig langar að kveikja í sósíalista á Ráðhústorgi til að fagna því.

Fólk sem fer alltaf - alltaf! - heim úr vinnunni á slaginu skiptist í tvo hópa: Þeir sem eiga fjölskyldu með börnum á leikskóla, og þeir sem einfaldlega nenna þessu ekki. Yfirleitt er síðari hópurinn sá sem grætur úr sér augun á hverjum degi vegna "álags".

2 comments:

-Hawk- said...

Já þetta er skelfilegt...

Mig langar aftur út, en rétt. Manni er haldið hér föngum.

HJÁLP

Anonymous said...

Láttu ekki svona Geiri. Ég er búinn að senda út afleysingamann, svo kem ég öðru hverju út til að sjá hvernig nýja skipulagið virkar.