Thursday, October 06, 2005

RÚV

Ónefndur snillingur fær nú orðið:
Sjónvarpshluti fjölmiðlaveldis ríkizins hefur legið niðri á heimili mínu frá því um kl 18 í dag vegna rafmagnsleysis. Ég fann fyrir gríðarmiklu öryggisleysi, enda er þetta mesta öryggistæki þjóðarinnar. Ég á ekki útvarpstæki (hey, it's 2005!) og internetið lá niðri. Milli vonar og ótta horfði ég á frjálsu sjónvarpsstöðvarnar, Stöð 2 og Skjá einn - en auðvitað gátu þær verið að blekkja mig með röngum fréttaflutningi eða áróðri í sjónvarpsþáttum.

Hvað átti ég að gera? Jú, ég lagðist upp í rúm í fósturstellingunni, sjúgandi þumalfingurinn og grét mig í svefn, eftir að hafa makað súkkulaði á mig allan þar sem ég stóð nakinn fyrir framan spegilinn...
Hvað munum við svo að heyra næst þegar einhver leggur til að RÚV verði einkavætt með manni og mús? Jú, að RÚV þjóni öryggishlutverki. Hið eina örugga við RÚV er að það þjónar sama hlutverki og FM957 - afþreyingarhlutverki. Jú, annað öruggt við RÚV: Það mun skila tapi af rekstri.

No comments: