Monday, October 02, 2006

Mánudagur til móðu

Hvort er betra; að lágmarka uppvask eða borða alltaf af tandurhreinum diskum með tandurhreinum hnífapörum?

Stórkostleg gleðitíðindi fyrir umheiminn: Atvinnuveitandinn kominn með nýja heimasíðu! Full af göllum og virkar örugglega ekki í neinu öðru en IE, en nýtt er það samt.

Nýja vinnuþemað mitt er "vera alvarlegur" og reyna hræða suma af þessum Baunum sem eru byrjaðir að vera aðeins of afslappaðir í kringum mig. Félagsfræðileg tilraunastarfsemi á Dönum er ákaflega skemmtileg.

Föstudagurinn er dagur hinna mörgu gesta. Þið vitið hver þið eruð. Eftir næstu helgi er ég búinn að lofa mér þurrktímabili eitthvað út október. Þarf bara að sýna staðfestu!

Nú á enn einu sinni að reyna sannfæra Dani um að svört vinna "skaði samfélagið" þótt slíkt sé fjarri lagi. Sagan segir að þeir áætluðu 45 dönsku milljarðar sem ríkissjóður saknar vegna svartar vinnu myndu "bæta velferðarkerfið", "gefa ráðrúm til skattalækkana" (danska ríkið rakaði inn 80 milljörðum umfram eyðslu á seinasta fjárlagaári þökk sé háu olíuverði og skattalækkanir eru að sögn enn of "dýrar"), þýða betrumbætt lestarkerfi og fleiri opinbera starfsmönnum - sem sagt; ríkið gæti þanið sig enn meira út án þess að nokkrum liði betur (skatta lækka þeir ekki). Ætli maður þurfi að hóa í litla stuttbuxnahópinn sinn til að svara þvælunni enn einu sinni?

"Ég prívat og persónulega tek óskynsamlegar ákvarðanir og tel mig ekki geta haft stjórn á mér, eigum mínum, fjármálum og tíma og virði ekki sjálfsstjórn og eignarrétt annarra. Þess vegna tel ég þörf á eftirfarandi reglugerð/skattlagningu svo ég og aðrir megi breyta rétt að mínu mati..."
Dagurinn sem einhver stjórnmálamaður játar þetta er dagurinn sem ég byrja trúa orðum þeirra sem vilja komast á toppinn í pólitík.

Hugarstríð klukkutímans snýst um svefnsófa: Á ég að nenna að ná í Jysk núna eða vinna (afsakið, "vinna") lengur og eiga tíma inni á morgun og hætta strax um kl 15 þá? Ég tek seinni kostinn. Set tvo hersteina af stað fyrir heimför.

Bannað!

Þeir sem eru á móti Kárahnjúkavirkjun (ýmist sem framkvæmd eða hugmynd) skiptast í þrjá hópa: Unnendur einkaframtaksins sem vilja að ríkið hætti að ráðstafa landi og ráðskast með fyrirtæki sín í pólitískum tilgangi (eða yfirleitt hætti að eiga fyrirtæki), þeir sem eru andsnúnir ákveðnum ríkisafskiptum (þau er taka mikið landrými) en ekki öðrum (köllum þá bara umhverfisverndarsinna), og svo þetta pakk sem ég mun nú kalla umhverfishryðjuverkamenn. Eða svona vil ég reyna draga í dilka og grófflokka.

Myndasýning fyrir þá sem hafa horft of mikið á samsæriskenningamyndir þar sem því er haldið fram að bandarísk stjórnvöld hafi skipulagt 9/11 atburðina. Sé það hins vegar raunin að Bush hafi á 8 mánuðum í embætti náð að draga saman alla þræði og hundruð manna til að sprengja hæstu byggingar New York niður þannig að fólk í bara eina mínútu hélt að flugrán hefðu átt sér stað þá á hann skilið verðlaun fyrir skipulagshæfileika.

Jæja fussumsvei hersteinar komnir af stað og ég ætla heim. Yfir og út.

6 comments:

Burkni said...

Athyglisverð skipting varðandi Kárahnjúka ... ég leyfi mér að ímynda mér þennan hóp:

Hópur þeirra sem setur umhverfismálin ekki endilega í öndvegi í sambandi við þessa tilteknu framkvæmd en telur einmitt þessa tilteknu framkvæmd afar óskynsamlega, stóriðjuvæðingu mjög vafasama í þjóðfélagi sem vill gefa sig út fyrir að vera menntaþjóðfélag, og að ef ríkið vill endilega ausa út einhverjum hundruðum milljarða til meints ábata fyrir samfélagið séu til margar skynsamlegri leiðir til þess.

Er þessi hópur ekki til, Geir?
Því ef svo er ekki, er hætt við því að ég gufi upp snarlega ... in a puff of logic, eins og hjá Douglas Adams ...

Geir said...

Svei mér þá ef ég get ekki tekið undir þetta. Ég geng þó lengra og mótmæli hverju sem kallast "væðing", hvort sem það er menningarvæðing (12 milljarða tónlistarhús) eða stóriðjuvæðing (Landsvirkjun teymt að samningaborðinu og látið slá af arðsemiskröfum (þó ekki öryggiskröfum eða hönnunarkröfum) þar til framkvæmd verði fýsileg).

Burkni said...

Þegar ríkisvaldið setur svona framkvæmd í gang og er með fleiri slíkar framkvæmdir í pípunum og áætlanir um fleiri álver þar sem fleiri álrisar geta tekið Landsvirkjun í ra$$gatið, er þá ekki hægt að tala um stóriðjuvæðingu ?

Geir said...

Rétt og ég er á móti ríkisframkvæmdinni Kárahnjúkum þótt ég tvístígi í áliti mínu á verkfræðiundrinu og orkutröllinu Kárahnjúkum. Ríkið á að selja Landsvirkjum og öll lönd sín og þá munu menn geta slegist um "náttúruperslur" vs "lónstæði" án þess að draga stjórnmálamenn og alla landsmenn inn í slaginn.

Anonymous said...

Þessi myndasýning sannar ekki neitt?

Afhverju er bara til þessi mynd úr þessu hliði þegar það eru til fullt af öðrum myndum sem stjórnvöld hleypa ekki út.

Hvað varð um afganginn af flugvélinni? Öll önnur flugslys þá er eitthvað eftir af flugvélinni, sérstaklega stélinu en þessi bara hvarf?

Geir said...

Sannar sennilega ekkert meira en aðrar myndir afsanna um áhrif þess að sprengja fulla eldsneytistanka af þotueldsneyti. To be continued..