Sunday, October 15, 2006

Sunnudagsblaðrið

Ég sveik mikil og háfleyg loforð við sjálfan mig um helgina. Næsta föstudag kl 16 ætla ég að slökkva á símanum og ekki kveikja aftur fyrr en kl 9 að morgni laugardags! En steikin var góð og takk kærlega fyrir það.

Skrýtið þegar fólki lætur skattalækkun ríkisstjórnar D+B koma sér á óvart þegar ekkert annað stjórnarmynstur hefur nokkurn tímann í Íslandssögunni lækkað skatta (án þess bara að taka upp eða hækka aðra). Raunar frekar dapurlegt að hugsa til þess. Ef um ranga sagnfræði er að ræða þá er ég meira en lítið til í að vera leiðréttur.

Þörf mín fyrir sjónvarpstæki hefur aldrei verið minni en því miður er heilalaust glápið að í stað heilaleikfimi almennt.

Ef stjórnendur Smáralindar gera samning við öryggisgæslufyrirtæki (í krafti "fulltrúavalds" síns til að gera slíkan samning), en búðareigandi einn í Smáralind telur sig geta varið sína eigin verslun (eða trúir ekki á tilvist stelandi kúnna), ætli viðkomandi búðareigandi muni kalla öryggisgæslumennina "erlendan her" í hans landi? Her sem þurfi að koma á brott hið fyrsta!

Katrín og kaka var hin prýðilegasta blanda.

Kósket í jólapakkann í ár.

Ég vildi að ég gæti en get því miður ekki sótt 53 GB skjalið "Jenna Jameson Collection" en torrentspy listar það hjá sér (að vísu með fáum seeds og helling af leech) og ég hvet hvern sem hefur pláss til og þolinmæði til að slá til og svo koma til mín!

En nóg af sunnudagsblaðri. Góða viku!

2 comments:

Anonymous said...

Nei ég held að sagnfræðikunnátta þín sé ekki röng!!

Vinstri stjórnirnar gerðu ekkert gang þá fáu mánuði sem þær voru við stjórn, lækkuðu ekki neitt - tóku bara svívirðileg barnalán og sprungu áður en stjórnartíma þeirra var lokið sökum innanborðs átaka.

Anonymous said...

kakrín