Monday, September 26, 2005

Segðu frá!

Nú finnst mér að ÞÚ, kæri lesandi, ættir að segja mér hvað ég eigi að skrifa um í Fréttablaðið (500+ orð) eða DV (150-200 orð). Helst á það að vera eitthvað sem ÞÚ, kæri lesandi, hefur sterkan grun um að ég sé EKKI sammála þér um, og vitaskuld á efnið að vera pólitískt eða samfélagslegt. Nokkur dæmi:

  • Umhverfisvernd: Ríkið mengar sameign, einkaaðilar verja sína séreign.

  • Velferðarkerfi: Skatta-, styrkja- og bótakerfi ríkisins heldur fleirum í fátækt en það hjálpar frá fátækt.

  • Alþjóðavæðing: Fríverslun með allt og við alla. Hugtök eins og "fair trade" og "level trade" eru bara önnur orð yfir haftastefnu.

  • Baugsmálið: Dæmi um að völd stjórnmálamanna séu enn of mikil.

  • Eftirlitsstofnanir (Jafnréttisstofa, Neytendastofa, Samkeppnisstofnun) trufla og eyðileggja þótt markmið þeirra séu öðruvísi skilgreind.

  • Vinstrimenn einblína á jöfnun veraldlegra gæða milli einstaklinga, og sú stefna er eyðileggjandi frá toppi til táar, og óréttmæt að öllu leyti ef við viðurkennum í grunninn að einstaklingurinn eigi líkama sinn sjálfur.


Reyndar vantar mig alls ekki eitthvað til að skrifa um. Hins vegar er alltaf gaman að fá innblástur.

Heimsmeistarakeppninni í vélaverkfræði lauk að miklu leyti um helgina með krýningu nýs heimsmeistara. Hressandi að sjá nýtt andlit. Óhressandi að sjá endir á keppninni fyrir síðasta mótið.

"Thank god its the end of the day" var nú sagt yfir hópinn af einum sem er búinn að vera á fundi í alls 6 klst í dag. Meira að segja Daninn getur funda-mettast. Það er skemmtileg uppgötvun.

Ég vil fá detailed information frá öllum sem hyggjast heimsækja Köben á haustmánuðum! Dagsetning, lendingartími, og já... allt sem er vitað og helst allt sem er óvitað líka!

4 comments:

Jói Ben said...

Jahh... Þú talar um Baugsmálið og segir að völd stjórnmálamanna sé enn of mikið. Jújú, þú getur örugglega talað eitthvað um það. En væri ekki sniðugra að tala um Baugsmálið og nauðsyn þess að einn aðili verði ekki of sterkur á markaði? Þ.e. nauðsyn stjórnmálamanna að útbúa rétt samkeppnisumhverfi? Nei, bara tillaga.

Geir said...

Nauðsyn stjórnmálamanna til að útbúa þau tæki sem til þarf svo fólk breyti um kaupmann? Nei ætli ég verði ekki lengi að komast að þeirri niðurstöðu.

Burkni said...

Hvernig væri að skrifa grein um FALLEGT KVENFÓLK???

PS vitum ekki enn hvenær við á ferðinni, látum vita

Anonymous said...

Ef að þú hefur komist að sannleik um gott heilbrigðiskerfi... og þá er ég ekki bara að tala um ídealískt einkavætt heilbrigðiskerfi, heldur heilbrigðiskerfi sem notað er í dag og virkar.

Hvernig er þetta í Sviss? Þar eru t.d. tryggingar held ég og 12% skattar...

Ég hefði nefnilega sjálfur viljað sjá tölur á milli landa s.s. kr/meðferð þar sem meðferð er mengi sem innifelur allar algengustu meðferðir. Í þessu held ég að BNA kerfið geri ekki góða hluti.

Þetta er eitthvað sem ég hef a.m.k. verið að velta fyrir mér, en ekki gefið mér tíma til að skoða betur. Ef þú veist eitthvað um málið, þá er þetta feitt case, enda fara 30-40% af ríkisútgjöldum í málaflokkinn (ef ég man rétt).

Þrándur.