Wednesday, September 14, 2005

Skrif og meiri skrif

Fyrir tveimur tímum hætti ég að vinna í vinnunni og byrjaði að lesa og skrifa, og fyrir vikið er nú nóg framboð af lesefni eftir mig (þótt spurningin sé auðvitað hvort eftirspurnin sé til staðar, þótt mín eigin ánægja af að lesa eigin skrif sé næg til að mér sé mikið til sama). Here goes:

DV á morgun, 200 lítil orð um norska vinstrimenn.
Ósýnilega höndin núna sem tilraun til að svara fyrir vonda grein í Fréttablaðinu í dag (nei, ekki mína!). Oft er gott að hafa skoðanir byggðar á tilfinningu og ásetningi, en stundum er líka gott að hafa eitthvað sem staðfestir þær með tilliti til raunveruleikans.
Í dag er svo vitaskuld hægt að lesa Fréttablaðið, bls. 72, og kannski það blað verði með meira í næstu viku. Ég er a.m.k. með eitthvað fyrir blaðið, hvenær það nú svo sem birtist.

Þannig var það nú.

1 comment:

-Hawk- said...

Haukurinn í Köben frá 19.okt til 26.okt...

Now You know :)