Wednesday, April 13, 2005

Ætti ég?

Ætti ég að setja upp hið vandmeðfarna fyrirbæri tenglalista? Hann yrði frekar þunnur þar sem netyfirferð mín er ósköp lítil en hver veit.

Ég held að ég sé búinn að fullkomna póstútburðinn og þá er kominn tími til að leita sér að einhverju nýju. Ég er að hugsa um að segja upp og vera laus frá pósti 1. júní jafnvel þótt ekkert annað sé ákveðið eða í sjónmáli. Þá veit alheimurinn það.

Hressandi er að vinna með dönskum frjálshyggjumönnum. Þeir eru kannski kjaftóðir á fundum eins og aðrir Danir, en kjaftæðið er skemmtilegt í þeirra tilviki. Húrra.

Ég skil ekki danskar innheimtuþjónustur. Ef maður borgar þeim þá fá þær ekki peningana. Ef maður borgar þeim ekki þá er maður í meðhöndlun og þarf ekki að borga strax. Oft vita þær ekki sjálfar að maður skuldar þeim. Hressandi.

No comments: