Sunday, April 01, 2007

Sunnudagsskvaldrið

Ég er ennþá alveg í skýjunum yfir staðfestingu á flutningum Hauks og fjölskyldu til Danmerkur í sumar. Góðir tímar framundan! (1.4)

2ja tíma tímamunur á milli Íslands og Danmerkur ("sumartími") truflar óneitanlega samskipti mín við eyjaskeggja.

Mikið er ánægjulegt að sjá sósíalista auglýsa forsýningu á bandarískri kvikmynd. Ég hélt að eingöngu óskiljanlegar evrópskar kvikmyndir sem enginn nennir að horfa á fengju slíka meðhöndlun.

Stundum er bara gaman að sjá orð rekin ofan í kok stjórnmálamanna: "Nú munu augu manna væntanlega beinast að uppbyggingu stóriðju norður á Bakka við Húsavík og suður í Helguvík í umdæmi Reykjanesbæjar. Á báðum þessum stöðum, einkum Húsavík, er atvinnuástandið mun síðra en í Hafnarfirði og á báðum stöðum stendur til að reisa álver nokkuð fjarri íbúðarsvæðum. Ef íbúarnir á þessum stöðum lýsa yfir vilja sínum til þess að álver verði reist þar, væri það þá til marks um íslenska þjóðin sé fylgjandi stórfelldri álvæðingu? Með röksemdarfærslu Ögmundar, og þeirra sem túlka úrslitin í Hafnarfirði með álíka hætti og hann, yrði svarið afdráttarlaust já."

Í dag hélt ég kvennadaginn hátíðlegan og þvoði föt og ryksugaði gólf og vonandi næ ég líka að vaska upp í kvöld.

Vill einhver hughreysta mig og segja mér að skoðanakannanir séu nú byrjaðar að benda til að stjórnin sé að tryggja sig betur og betur í sessi? Ég segi það a.m.k. hreint út að ef Íslendingar kjósa yfir sig vinstristjórn (einhver stjórn án Sjallanna) þá flyt ég ekki til Íslands fyrr en hún er sprungin (eins og þær gera allt að því án undantekninga, en því fyrr því betra).

2 comments:

Anonymous said...

7 klst tímamismunur við eyjaskeggja og 9 klst tímamismunur við Danmerkurbúa setja trúlega enn meira strik í reikninginn í samskiptum.

Geir said...

Já sennilega línulögur vöxtur í truflun með fjarlægð frá Jörðu upp að 12 tíma tímamunsmörkunum, og línuleg bæting þaðan í frá!